Tốp 3 cách điều trị mụn bọc hiệu quả nhất từ tự nhiên

Những đốm mụn bọc đáng ghét có thể làm bạn khó chịu đến vài tuần, thậm chí có thể kéo dài đến cả hàng tháng trời. Hiện cũng có nhiều cách để giúp loại bỏ mụn bọc. Tuy nhiên, có một số cách trị mụn bọc tại nhà khá hiệu quả có thể bạn chưa biết. Nếu đang kiếm tìm cho mình một giải pháp trị mụn bọc chóng vánh, hãy cùng tìm hiểu top 3 cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà ngay dưới đây nhé.
[IMG]
Gợi ý tìm hiểu thêm:

1. Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà bằng kem đánh răng

Kem đánh răng là một trong những cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà đã được nhiều người dìm. Kem đánh răng sẽ khiến các vết sưng đỏ, viêm biến mất. Hơn nữa, các thành phần chống vi khuẩn trong kem đánh răng sẽ làm sạch vùng da bị mụn một cách hữu hiệu. Bạn chỉ cần thoa một lớp kem đánh răng thật mỏng lên vùng da bị mụn bọc và để qua đêm, sáng hôm sau bạn rửa sạch lại bằng nước ấm sẽ có tác dụng làm giảm sưng tấy mụn rất tốt. Cách trị mụn bọc này rất dễ làm, đơn giản lại không tốn kém trong việc điều trị mụn và ngăn ngừa mụn.

2. Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà bằng mật ong

Trong mật ong có chứa kháng sinh giúp ngăn chặn nhiễm trùng, ngăn chặn mụn bọc phát triển. Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà bằng mật ong là bạn dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút. ngoại giả, khi dùng mật ong nguyên chất hoặc thêm vài giọt chanh thoa lên da là cách điều trị mụn bọc cũng khá hữu hiệu. Mặt nạ này có thể sử dụng 20 – 30 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Nếu nốt mụn lớn, bạn có thể chấm trực tiếp mật ong tinh khiết lên vùng da mụn và để khô qua đêm sẽ giúp làm se nốt mụn rất tốt.

3. Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà bằng cà rốt

Bên cạnh các công dụng thường thấy của cà rốt như giúp sáng mắt, giảm đau đầu … thì cà rốt còn rất hiệu quả trong việc điều trị mụn. Phương pháp trị mụn bọc bằng cà rốt cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 500g cà rốt đã rửa sạch rồi đem nghiền trộn đều với 5g phấn điểm trang. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút thì bạn đi rửa sạch với nước. Áp dụng cách trị mụn hiệu quả này thẳng tuột bạn sẽ thấy bất ngờ về làn da sạch mụn của mình.

Cách trị mụn thâm nhanh nhất trong 1 tuần

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Cách trị mụn cho nam giới