Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Thông thường khi các bạn dùng các loại mỹ phẩm để làm cho da mặt sạch mụn nhưng về lâu dài một số mỹ phẩm hóa học sẽ làm hại làn da chúng ta. Da chúng ta sẻ nhanh chóng bị lão hóa đi trở nên nhăn nheo và mất đi sự sáng đẹp tự nhiên.
Chính vì thế hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số loại kem trị mụn nhanh nhấtđược làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Mời các bạn theo dõi và tham khảo nhé.
Ngoài ra, Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo một số cách trị mụn và kem trị mụn nhanh nhất hoàn toàn tự nhiên dưới đây đảm bảo các bạn sẽ hài lòng khi chăm sóc và bảo vệ làn da của mình.

Áp dụng sữa và nước cốt chanh


Kem trị mụn nhanh nhất
Đây là 2 loại thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa, nó sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông của bạn khỏi các yếu tố có hại, là nhân tố tạo ra sự xuất hiện của mụn và mụn đầu đen.
Cách làm mặt nạ rất đơn giản, bạn hãy trộn 1 cốc sữa đun sôi với một vài giọt nước cốt chanh tươi. Bạn thoa hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng. Sau đó để hỗn hợp trên mặt khoảng 10 phút. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

Sữa chua và vỏ cam


Sữa chua và cam
Sử dụng 2 muỗng canh vỏ cam đã cắt nhỏ hoặc nghiễn nhuyễn trộn với 4 muỗng canh sữa chua. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn thoát khỏi mụn đầu đen một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Bạn hãy thoa nó lên mặt và massage, chà xát vào các lỗ chân lông của da bạn. Mỗi lần massage ít nhất từ 2-3 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Đây là cách giúp hồi sinh làn da của bạn.

Bột ngô (bắp) và dấm


Bột bắp
Lấy 2 thìa bột ngô trộn với một lượng dấm vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp nhuyễn mịn, thoa đều lên da của bạn. Để hỗn hợp đó trên da chừng 15-20 phút, sau đó rửa mặt với nước ấm. Đây là một trong những cách trị mụn và kem trị mụn nhanh nhất dễ nhất và hiệu quả nhất để loại bỏ mụn đầu đen.

Bí quyết trị mụn đầu đen sau sinh bằng lá trầu không

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Cách trị mụn cho nam giới