Phương pháp xóa mụn nhanh, không để lại sẹo

Mụn do nhiều nguyên nhân và có thể nổi bất cứ ở đâu trên cơ thể. Tuy nhiên, đáng quan tâm nhất là những nốt mụn xuất hiện trên vùng da mặt bởi nó không những gây mất thẩm mỹ mà còn làm cho bạn thiếu tự tin trong giao tiếp.
Phóng to

Nguyên nhân gây ra mụn

Nam và nữ ở bất cứ tuổi nào cũng có thể có mụn trứng cá. Nhưng mụn nổi thường xuyên ở những người có làn da nhờn, da dày, lỗ chân lông lớn. Loại da này bài tiết chất bã nhờn quá mức bình thường, nhất là vào mùa hè, nên dễ nổi mụn hơn, thậm chí có những người phải sống chung với mụn trứng cá trong nhiều năm. Đó là lý do mụn gây cho lớp da mặt ngày càng sần sùi, lỗ chân lông to hơn và bề mặt da trên cùng bị biến dạng vì sẹo lõm.


Mụn trứng cá thường xảy ra nhiều nhất ở vùng mặt nhưng có khi mụn nổi ở vùng cổ, ngực, đôi cánh tay và cả vùng lưng… Nếu không chữa trị sớm, các mụn viêm mủ có thể lây lan sang những mô xung quanh dẫn đến u nang và để lại sẹo vĩnh viễn.

Mụn cũng do tác động từ bên ngoài như sự ô nhiễm của môi trường, khói bụi hoặc những thay đổi của thời tiết, căng thẳng, mỹ phẩm, sử dụng thuốc uống, thường xuyên tiếp xúc với nắng nóng, tập thể lực quá nhiều, tiếp xúc với hóa chất… Bạn có thể lựa chọn Solar Spa để trị mụn hiệu quả đạt 70% đến 80% ngay lần đầu tiên.

Các phương pháp điều trị mụn

Phương pháp đầu tiên là sử dụng kỹ thuật Alpha Hydroxy Acids Peeling. Những người da nhờn thường có một lớp biểu bì dày hơn loại da khác, dễ bị dư thừa bã nhờn và phổ biến nhất là bị mụn trứng cá quanh năm. Do đó, kỹ thuật Alpha Hydroxy Acidspeeling phù hợp để giúp làm sạch sâu cho da nhờn, loại bỏ các tế bào da chết, chất bã nhờn dư thừa và tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông. Đặc biệt, kỹ thuật này còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp cho da trắng sáng và tái tạo làn da mặt trở lại mịn màng.


Kỹ thuật Microdermabrasions lại được thực hiện với một dòng của các tinh thể, nhẹ nhàng và không gây đau, được phủ lên khắp bề mặt da thông qua hút chân không. Microdermabrasions hoạt động mạnh chống trầy xước và lấy đi các tế bào chết gây ra mụn. Ngoài việc tẩy da chết bề mặt da, Microdermabrasion còn thúc đẩy sự sinh sản tế bào mới trong lớp đáy da (lớp hạ bì), làm sạch các lỗ chân lông và kích thích sản xuất collagen để tạo cho làn da sự chắc khỏe.
Phóng to
Xung ánh sáng và nhiệt trị liệu IPL là phương pháp hiện đại để điều trị mụn trứng cá tốc độ nhanh. Công nghệ xung ánh sáng hoạt động bằng cách sử dụng luân phiên cường độ ánh sáng và các nguồn nhiệt để cải thiện làn da bị tổn hại, giảm sản lượng dầu trên da, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn triệt để và làm giảm những sắc tố sẹo thâm. Người sử dụng có thể thấy hiệu quả ngay lần đầu điều trị mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào.


Công nghệ Magic Photon là phương pháp trị với tia ánh sáng lạnh sinh học không tạo ra nhiệt nóng. Công nghệ có tác dụng chống lại vi khuẩn nhanh, làm trắng da tại chỗ tự nhiên và nhẹ nhàng, phù hợp cho tất cả loại da. Magic Photon đặc biệt hữu ích cho làn da bị kích thích nghiêm trọng. Sức mạnh của công nghệ này tạo ánh sáng chuyển giao cho tế bào năng lượng, cân bằng và làm dịu da, nạo vét hạch bạch huyết và hữu ích trong việc loại bỏ mụn sưng tức thì.
Phóng to


Bạn không cần sử dụng mỹ phẩm thêm ở nhà, giúp giảm thiểu chi phí. Người điều trị cũng không cần uống thuốc nên có thể tránh được nhiều phản ứng phụ. Đặc biệt, các phương pháp điều trị tại Solar Spa có thể khuếch tán những mụn u cục nằm sâu trong da, để làn da trở nên phẳng mịn nhanh chóng. Các phương pháp này cũng giúp bạn không có cảm giác đau đớn, không bị sưng tấy và da mặt hoàn toàn không để lại sẹo sau điều trị. Nhờ đó, bạn sẽ không còn bị mụn quấy rầy, tiêu hủy tuyến bã nhờn, thu hẹp lỗ chân. Ngoài ra, công nghệ còn giúp da trắng hồng, mịn màng và không để lại sẹo lỗ, sẹo thâm.

5 kẻ thù khó ngờ tới thường gây mụn trứng cá

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Cách trị mụn cho nam giới