Phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả nhất từ thiên nhiên (phần 1)

Mụn đầu đen luôn khiến cho bạn mất tự tin vì thẩm mỹ trên khuôn mặt bị giảm đi nhanh chóng. Và ngay lúc này bạn cần phải tìm kiếm ngay cho mình những phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn nhất cho làn da của bạn. Hoặc ngay lúc này bạn có thể lựa chọn một phương pháp trị mụn đầu đen cực hiệu quả ngay dưới đây.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm kem trị mụn đầu đen, và cũng chỉ do là có quá nhiều nên việc tìm kiếm ra một loại trong số đó vừa đảm bảo chất lượng, vừa phù hợp với da thực sự rất khó khăn. Và giải pháp cuối cùng mà cho đến nay rất nhiều bạn đã, đang và sẽ lựa chọn để giải quyết vấn đề mụn đầu đen đó chính là từ các nguyên liệu thiên nhiên. Đây được đán giá là một trong những phương pháp an toàn, thân thiện với da và cho hiệu quả cao.

Mụn đầu đen là loại mụn khá phổ biến và xuất hiện ở trên da mặt của nhiều người, đặc biệt là nam nữ vào độ tuổi dậy thì đều không thể tránh khỏi. Nguyên nhân phát sinh ra mụn đầu đen đó chính là do tuyến nhờ tiết ra nhiều dầu tích tụ lại ở lỗ chân lông, khi tiếp xúc với không khí bên ngoài sẽ bị đen lại, cái tên mụn đầu đen cũng xuất phát từ đây.
Mụn đầu đen xuất hiện chủ yếu ở 2 bên cánh mũi và lan ra vùng má khiến cho làm da trở nên sần sùi, đốm đen li ti và kém sắc. Điều này khiến cho người mắc phải cảm thấy mất tự tin, ảnh hưởng tới tâm lý, công việc và giao tiếp hàng ngày. Việc điều trị mụn đầu đen nếu không được áp dụng đúng phương pháp sẽ rất khó loại bỏ cũng như thường để lại vết thâm. Với các phương pháp trị mụn từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn đầu đen và đem lại làn da trắng mịn tự nhiên.

Trị mụn đầu đen với nước cốt chanh

Trong chanh có chứa nhiều thành phần là vitamin C và axit tự nhiên , đem lại khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch các bụi bẩn bám trên da và các bã nhờn tồn đọng trên da, điều này khiến cho mụn đầu đen không thể có cơ hội xuất hiện, và những nốt mụn đã xuất hiện sẽ phải biến mất, trả lại cho bạn làn da mịn màng như xưa. Đồng thời chanh cũng có khả năng làm trắng cho làn da của bạn.

Mỗi tuần 2 lần, bạn có thể sử dụng trực tiếp nước cốt chanh để thoa lên vùng da mụn, để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Hoặc bạn có thể thực hiện làm mặt nạ trị mụn với nước cốt chanh, tinh dầu hạnh nhân và glycerin. Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu thành hỗn hợp, sau đó thoa đều lên mặt. Chờ 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Cách này sẽ không những giúp bạn loại bỏ những mụn đầu đen nhanh chóng mà còn giúp làm sáng các vùng da sẫm màu. Với cách này, bạn có thể chỉ cần thực hiện 1 lần/tuần là đủ. Với những bạn có làn da nhạy cảm thì nên hạn chế áp dụng theo phương pháp này vì chanh có tính tẩy mạnh. Và cũng không nên áp dụng quá thường xuyên các bạn nhé. Chúng ta chỉ nên áp dụng 2 lần trên tuần là ổn. Thời gian như thế vừa giúp da săn chắc vừa loại bỏ mụn

Cách trị mụn thâm nhanh nhất trong 1 tuần

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Cách trị mụn cho nam giới