Cách trị mụn cám bằng trứng gà

Mụn cám dù nhỏ li ti nhưng cũng khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. Với cách trị mụn cám bằng trứng gà sau đây sẽ giúp bạn sớm lấy lại niềm tin về làn da đẹp.

Mụn là nỗi ám ảnh của cả nam và nữ, chúng mọc nhiều ở giai đoạn dậy thì thậm chí kéo dài sang lứa tuổi khác. Đặc biệt, với những nốt mụn cám dù nhỏ li ti những cũng đe dọa đến thẩm mỹ của làn da. Hơn nữa loại mụn này rất khó chữa vì chúng nằm ẩn sâu dưới gốc nang lông. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá buồn, vớicách trị mụn cám bằng trứng gà sẽ giúp bạn xử lý tận gốc những loại mụn này. Công thức thực hiện như sau:
Xem thêm tại đây:

Trứng gà có thể giúp bạn trừ khử mụn cám

Chuẩn bị:

+ Trứng gà
+ Chanh
+ Mật ong

Kết hợp với mật ong giúp trị mụn cám nhanh hơn

Cách làm:

Trứng gà lấy lòng trắng, cho thêm vài giọt chanh và ít mật ong đánh thật bông. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt, các vết mụn cám sẽ theo đó mà biến mất trả lại làn da nhẵn mịn tự nhiên.
Lưu ý: Cách trị mụn cám bằng trứng gà chỉ cho tác dụng khi chúng ta thực hiện thường xuyên. Hơn nữa, chúng chỉ giúp loại bỏ mụn cám tạm thời mà không chữa khỏi vĩnh viễn. Cho nên, bạn có thể tới các thẩm mỹ uy tín để điều trị mụn cám bằng công nghệ cao.

Mụn cám sẽ bị loại bỏ sạch khi áp dụng công nghệ hiện đại
Tại Thẩm mỹ viên Phú Xuân, hiện đang ứng dụng công nghệ trị mụn cám bằng Carbon. Đây là công nghệ trị mụn hiện đại có sự kết hợp của ánh sáng sinh học và tinh chất than hoạt tính nên đảm bảo loại bỏ mụn nhanh, an toàn. Cơ chế trị mụn bằng cách thẩm thấu các dưỡng chất với mặt nạ carbon giúp hồi phục da nhanh, sau khi loại bỏ nhân mụn và kích thích tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng da sáng hồng từ bên trong.
Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, trị mụn cám bằng công nghệ Carbon được chuyên gia giỏi thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế nên cho kết quả nhanh mà không để lại sẹo hay gây biến chứng cho da. Bạn có thể trực tiếp qua Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được thăm khám và tư vấn miễn phí về cách trị mụn cám hiệu quả này nhé!

Điều trị mụn cám hiệu quả ít ai biết

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Cách trị mụn cho nam giới