Bí quyết trị sẹo thâm mụn nhanh nhất hiện nay

THỔI BAY SẸO THÂM MỤN BẰNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN

Phương pháp tự nhiên có thế giúp bạn trị sẹo thâm mụn nhỏ và ở giai đoạn đầu. Với những cách làm dưới đây bạn sẽ làn da của mình mịn màng và trắng sáng chỉ trong 4 tuần sử dụng.

Cách 1: Sử dụng Vitamin E


Vitamin E giúp bạn trị sẹo mụn hiệu quả
Vitamin E nguyên chất là liệu pháp đầu tiên trị sẹo thâm mụn được nhiều người biết đến và áp dụng. Không chỉ các tác dụng làm trắng da, Vitamin E còn giúp những nốt sẹo thâm mụn mờ dần rồi biến mất. Bạn có thể thoa trực tiếp vitamin E nguyên chất vào những vết sẹo 3-4 lần/ngày, mỗi lần khoảng 10 phút kết hợp massage để có hiệu quả tốt nhất.

Cách 2: Sữa tươi


Rửa mặt bằng sữa tươi giúp trị sẹo mụn hiệu quả
Dùng sữa tươi rửa mặt hàng ngày cũng là cách trị sẹo thâm mụn hiệu quả bạn có thể áp dụng. Dưỡng chất có trong sữa tươi không chỉ dữ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và trắng sáng, mà còn tái tại da ở những vùng sẹo kích thích chúng phát triển bình thường như lúc ban đầu. Hàng ngày vào mỗi buổi sáng và tối bạn dùng sữa tươi không đường để rửa mặt kết hợp massage nhẹ nhàng là được.

Cách 3: Nước cốt chanh

Không còn lạ lẫm với nhiều người, nước cốt chanh đã quá quen thuộc trong việc làm đẹp của các chị em. Không chỉ trị mụn, tẩy da chết hiệu quả mà đây còn là cách trị sẹo mụn thâm dễ dàng. 1 tuần 2 lần bạn dùng nước chanh thoa lên vùng sẹo mụn massage trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Kiên trì và duy trì lâu dài bạn sẽ sở hữu làn da như mơ ước.

TRỊ SẸO THÂM MỤN TRIỆT ĐỂ NHANH CHÓNG VỚI CÔNG NGHỆ ELIGHT

Tại thẩm mỹ viện Phú Xuân, hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn cách trị sẹo thâm mụn bằng công nghệ Elight tân tiến. Mọi khách hàng đều hài lòng về kết quả trị sẹo thâm của phương pháp này.

công nghệ Elight cách trị sẹo thâm mụn nhanh nhất hiện nay
Khi trị sẹo thâm mụn bằng ánh sáng Elight, chỉ sau khoảng 1 tuần, tình trạng sẹo thâm sẽ khắc phục được khoảng 70 – 80 %. Áp dụng trong vòng 2 – 3 tuần không chỉ thôi bay những nốt sẹo mụn mà còn giúp da trắng sáng mịn màng, tươi trẻ

Cách trị mụn thâm nhanh nhất trong 1 tuần

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Cách trị mụn cho nam giới