Bí quyết trị mụn đầu đen sau sinh bằng lá trầu không

Sau sinh, người phụ nữ luôn lo lắng và có cảm giác mất tự tin với những đốm mụn đầu đen tấn công trên khuôn mặt, khiến cho khuôn mặt của người phụ nữ sau khi sinh trở nên đen sạm và làn da không được trắng sáng như trước. Điều đó đã khiến những người phụ nữ sau khi sinh trở nên thiếu tự tin, ngại giao tiếp với người khác. Hôm nay, Viet - Care xin giới thiệu đến các mẹ phương pháp trị mụn đầu đen sau sinh, chăm sóc da sau sinhhiệu quả, đơn giản từ tự nhiên ‘ Bí quyết trị mụn đầu đen sau sinh bằng lá trầu không” Những đốm mụn đầu đen khiến khuôn mặt trở nên đen sạm và già nua làm cho bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp với người khác
.
cham-soc-da-sau-sinh
Làn da trắng rạng ngời không vết mụn đầu đen

Nhiều nghiên cứu tại Việt Nam đã chứng minh trong lá trầu có rất nhiều đường, tinh dầu. Tinh dầu tạo ra chất màu vàng nhạt, vị cay và nóng. Những tinh chất này có khả năng đánh bay mụn đầu đen cứng đầu, và giúp bạn se lỗ chân lông rất hiệu quả.
Ngoài ra, lá trầu còn có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc khử trùng rất tốt. Nhờ vậy, lá trầu có khả năng làm sạch các vết nhờn trên da, triệt tiêu các loại mụn, đặc biệt là mụn đầu đen, các tế bào chết.  
1. Chuẩn bị:
- 5 lá trầu không
-  1 ly nước nóng sạch
2. Cách thức thực hiện 
Bạn đem lá trầu không rửa sạch vơi nước, để cho ráo nước , đem giã nát. Bạn lấy lá trầu không đã được giã nát  cho vào một lý nước nóng sạch. Sau đó, bạn để khoảng 30 phút cho nguội. Cuối cùng bạn sử dụng nước trầu không đó xoa hết vùng da bị mụn và mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

 am-soc-da-sau-sinh
Lá trầu giúp trị mụn đầu đen sau sinh hiệu quả
Với phương pháp đơn giản này, bạn nên áp dụng một tuần  hai lần để những tin chất trong lá trầu nhanh chóng đánh bay  vết mụn đầu đen đáng ghét và lấy lại làn da trắng sáng , tự nhiên như trước. 
Với những bà mẹ không có nhiều thời gian, và phải dành thời gian để chăm sóc trẻ nhỏ mới sinh thì những biện pháp trị mụn đầu đen hiệu quả mà chúng tôi đã giới thiệu trên là một trong những sự lựa chọn tốt nhất và thong minh giúp các bà mẹ nhanh chóng lấy được vẻ đẹp duyên dáng, đặc biệt là những vết mụn đầu đen đáng ghét trên khuôn mặt, cơ thể của bạn nhanh chóng bị đánh bay.
Tuy nhiên, để có được kết quả như mong muốn từ phương pháp đơn giản này, đòi hỏi các bà mẹ mới sinh phải kiên trì và thực hiện chăm chỉ mới có thể mang lại hiệu quả nhan chóng.

Tiết lộ bí kíp trị mụn thần tốc bằng củ hành tây

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Cách trị mụn cho nam giới