Trị mụn cơm dứt điểm không để lại sẹo

Mụn cơm gây ra bởi virus HPV (Human Papilloma Virus) xâm nhập vào da qua những vết trầy xước bên ngoài.
Virus HPV này có chung nguồn gốc như virus gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và bệnh sùi mào gà ở nam giới. Tuy nhiên, theo khoa học thì loại virus HPV có khoảng 100 tuýp, ở mỗi bộ phận cơ thể người sẽ phát triển các tuýp khác nhau. Loại virus HPV ở nốt mụn cơm hay mụn cóc khác với tuýp HPV gây nốt mụn ở bộ phận sinh dục

Một số hình ảnh về bệnh mụn cơm

mụn cơm
mụn cơm
mụn cơm
mụn cơm
Mụn cơm không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Hãy xóa sạch mụn cơm bằng những cách đơn giản sau đây!
Lá tía tô
lá tía tô
Lá tía tô không những giải cảm tốt mà còn giúp trị mụn cơm rất hiệu nhé! Rất đơn giản, buổi tối, lấy lá tía tô tươi, rửa sạch, giã rồi vắt lấy nước chấm vào các nốt mụn cơm, để qua đêm.
Tinh chất trà xanh
tinh chất trà xanh
Trị mụn cơm bằng tinh chất trà xanh rất hiệu quả nhé!Chỉ đơn giản bằng cách bạn hãy bôi trực tiếp nó lên nốt mụn mỗi ngày cho đến khi những nốt mụn cơm phải “tự nguyện” rút lui.
Dầu cây thầu dầu
dầu cây thầu dầu
Một trong những phương pháp điều trị mụn cơm hữu hiệu là bạn hãy dùng dầu cây thầu dầu bôi lên nốt mụn. Sau đó bạn có thể dùng loại dầu này thoa đều và mát -xa các ngón tay, để tránh lây lan và đạt được hiệu quả nhanh chóng.Mỗi ngày bạn nên làm theo cách này khoảng 2 lần, nên làm trong vòng ít nhất là 3 tuần.
Hành hoa
hành hoa
Không chỉ là gia vị cần thiết trong nhà bếp, hành hoa còn trị mụn cơm rất hiệu quả nhé! Hành hoa thái nhỏ thêm một chút muối, đắp lên nốt mụn, dùng gạc hay vải mềm băng lại để qua một đêm.
Cải bắp, xà lách
xà nách
cải bắp
Mùa đông này bạn hãy ănnhiều bắp cải và xà lách trong vòng 2 tuần, điều này cũng có tác dụng giúp bạn trong điều trị mụn cơm.
Tỏi
tỏi
Mặc dù có mùi khó chịu nhưng tỏi là vị thuốc chữa được nhiều bệnh kể cả việc trị mụn cơm. Tỏi giã nhuyễn đắp lên nốt mụn, dùng gạc băng lại. Nên làm trước khi đi ngủ và tháo gạc ra vào sớm hôm sau.
Khoai tây
khoai tây
Cắt khoai tây thành khoanh, đừng nên cắt mỏng quá. Sau đó xát lên vết mụn hay vùng da bị mụn cám. Mỗi ngày bạn nên làm vài lần.
Lô hội
lô hội
Dùng một miếng bông hay một miếng vải mềm nhỏ thấm lấy chất nhựa của cây lô hội, bằng cách tách đôi lá lô hội. Sau đó thấm lên nốt mụn cơm trong vòng khoảng 1 phút hoặc bạn có thể dùng dây buộc miếng vải hoặc bông có nhựa cây lô hội lên nốt mụn mỗi ngày vài giờ.

Trị mụn cơm  tại trung tâm thẩm mỹ

Hiện nay rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có thể xử lý mụn cơm – mụn bọc một cách đơn giản bằng các phương pháp khoa học không gây đau đớn và bệnh sẽ không bị tái phát.
Xin giới thiệu tới quý vị trung tâm “VUA TRỊ MỤN” lớn nhất hà nội là một trong những trung tâm chuyên nghiệp trong việc xử lý các bệnh về mụn giúp bạn có một làn da mịn màng và không còn dấu hiệu của mụn
Đến với “VUA TRỊ MỤN” bạn hoàn toàn yên tâm khi được các chuyên gia tư vấn và chăm sóc cho làn da của bạn
151 Tôn Đức Thắng – Đống Đa-Hà Nội
0985 88 65 65

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Cách trị mụn cho nam giới