Trắng toàn thân với quả dâu tằm

Chắc hẳn các bạn không còn lạ lùng gì với quả dâu tằm – một loại quả được nhiều người yêu thích. Vào những ngày hè nóng bức sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta được thưởng thức một cốc nước dâu mát lạnh.  Ngoài công dụng giả khát, quả dâu tằm còn có tác dụng làm đẹp đặc biệt là mang lại cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ.
Công dụng của dâu tăm tắm trắng
Chăm sóc da với qua dâu
Công dụng của quả dâu tằm.
Theo Viện Dược liệu Bộ Y tế, trong quả dâu có: 84,71% nước; 9,19%  đường (có glucoza, fructoza);  80%  axit (có axit malic, axit sucinic); 0,36% protit. Ngoài ra, còn có một lượng lớn Tanin, vitamin C, caroten. Vì vậy, quả dâu tằm rất tốt cho da và có tác dụng dưỡng da hiệu quả.
Phương pháp thực hiện.
Bước 1: Tẩy tế bào chết
Bạn nên tẩy bỏ lớp tế bào chết trên da trước khi đắp mặt nạ cho da. Nếu trong nhà không có sẵn kem tẩy tế bào chết bạn có thể dùng muối hoặc đường mịn thoa đều lên da ẩm để tẩy tế bào chết cho da.
Bước 2: Mặt nạ làm trắng da toàn thân
Sau khi tẩy tế bào chất xong, bạn lấy 100g dâu tằm đã được xay nhuyễn + 10ml mật ong trộn đều thành dung dịch sền sệt như thế này rồi thoa đều lên da toàn thân. Giữ lớp mặt nạ này trong vòng 15 phút sau đó tắm lại sạch bằng nước mát. Nếu trong nhà không có sẵn dâu, bạn có thể thay thể bằng 10ml nước cam tươi. Cam cũng có tác dụng làm trắng da như dâu tằm.
Để hiệu quả hơn, trước khi đắp mặt nạ tắm trắng, các bạn có thể quấn khăn ấm quanh người để lỗ chân lông mở rộng giúp dinh dưỡng dễ hấp thụ vào da hơn.

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Cách trị mụn cho nam giới