Phương pháp trị nám, tàn nhang

Bạn đang cảm thấy rất tự ti với khuôn mặt đầy nám và tàn nhang và không biết làm thế nào để làm chúng biến mất ngay lập tức?  Bạn không nên quá lo lắng và hãy tham khảo một số phương pháp chúng tôi bật mí cho bạn dưới đây nhé!!!
Nha đam và nước vo gạo.
Đậy là một trong những mẹo nhỏ từ dân gian được những người phụ nữ Việt xưa áp dụng rất hiệu quả. Trong nước vo gạo có các thành phần dưỡng trắng da tự nhên, còn nha đam lại có tác dụng trị thâm nám, tàn nhang và làm cho làn da trở nên mịn màng hơn.
Phương pháp này rất đơn giản: bạn lấy một phần nha đam tươi, một phần nước vo gạo ( sau khi vo gạo để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong đi). Tiếp đến bạngọt bỏ vỏ lá nha đam và  lấy phần nhớt của nó bằng với lượng nước cốt vo gạo rồi trộn đều 2 loại lại với nhau. Trước khi đi ngủ, bạn thoa đều hỗn hợp này lên mặt, sáng mai ngủ dậy rửa sạch mặt. Dùng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ những vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả trên mặt.
Bột quế và nước cốt chanh.
Nguyên liêu: - 1 quả chanh tươi
-         50g bột quế.
Cách thực hiện: đầu tiên bạn vắt thật kỹ quả chanh để lấy nước. sau đó cho nước chanh và bột quế vào một cái chén nhỏ rồi trộn thật đều để được một hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp chanh và bột quế vừa tạo được lên vùng da bị nám, tàn nhang, 20 phút sau bạn rửa mặt sạch lại với nước.
Dùng các loại thảo dược.
Các loại thảo dược tự nhiên không chỉ trị được các vết nám, tàn nhang mà có tác dụng dưỡng da rất tốt. Loại thảo dược dễ tìm nhất là bạch truật. Dùng bạch truật ngâm trong dấm để trị nám, tàn nhang là một phương pháp trị liệu tuyệt vời.
Bạn lấy 200g bạch truật, thái lát mỏng ngâm vào vào 50ml giấm trong vòng nửa tháng, sau đó buổi tối trước khi đi ngủ bạn dùng bông thấm dung dịch này rồi bôi lên những vết nám, tàn nhang trên da. Áp dụng phương pháp này thường xuyên những vết nám, tàn nhang trêm mặt bạn sẽ biến mất như một phép thuật.
Rửa mặt với nước muối và nước hoa hồng.
Nước muối sẽ làm giảm bớt chất nhờn trên da, vì vậy nó có tác dụng làm mờ các vết nám, tàn nhang rất hiệu quả. Do đó, rửa mặt hàng ngày với nước muối hoặc nước hoa hồng sẽ giúp bạn làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang nhanh chóng mà lại an toàn.
Xem thêm:

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Cách trị mụn cho nam giới