Mặt nạ chăm sóc da cho nam

Nguyên nhân các bạn nam thường xuyên bị mụn trứng cá viếng thăm một phần là do các bạn xem thường việc chăm sóc da. Vì vậy, để đuổi khéo những vị khách không mười này ngay từ bây giờ các chàng trai của chúng ta hãy tự tạo cho mình các loại mặt nạ dưỡng da đơn giản mà dễ làm dưới đây nhé!
Mặt nạ khoai tây bí đỏ.
Bên cạnh những loại mặt nạ thường thấy, có lẽ mặt nạ bí đỏ và khoai tây có vẻ hợp với làn da nam giới hơn.
Cách thực hiện:
 Bạn trộn 2 muỗng canh bí đỏ hấp chín và nghiền nát với 1/2 muỗng canh mật ong, 1/2 muỗng canh sữa tươi, 1/2 muỗng đường (đối với da khô) hoặc 1/2 muỗng canh giấm táo (cho da nhờn). Lót một miếng gạc thưa lên mặt và bôi hỗn hợp lên trên, tránh vùng mắt. Bạn có thể dùng một miếng giấy bạc để đắp lên cùng, với mục đích giữ độ ấm càng lâu càng tốt. Sau 20 phút tháo mặt nạ và chỉ lau sạch da với nước khoáng hay nước hoa hồng.

Mặt nạ dưa leo và chanh.

 Mặt nạ rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 trái dưa leo nhỏ xay nát bằng máy xay sinh tố và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh sau đó cất tủ lạnh 30 phút rồi lấy ra đắp.
Tinh chất vitamin C của chanh cùng với vitamin E của dưa leo có tác dụng thúc đẩy sự phân chia tế bào, ngăn sự lão hóa của tế bào. Nó làm da căng, mịn và cung cấp nước cho da rất hiệu quả.

Mặt nạ nghệ và sữa chua.

Trộn 1 hộp sữa chua, 5 muỗng cà phê nghệ bột và 2 muỗng mật ong sau đó cho vào hộp nhựa, cất tủ lạnh để dùng dần.
Rửa mặt sạch, dùng muỗng cà phê bôi một lớp mỏng lên mặt. Để khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm thật sạch. Sau một đêm ngủ dậy, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng hơn hẳn.
Tinh chất của nghệ có tác dụng ngừa mụn xuất hiện rất hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho những loại mụn mủ không bị dị ứng, lây lan vì nghệ có tính sát trùng khá cao
Xem thêm: 

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Cách trị mụn cho nam giới