Bí quyết làm đẹp từ mướp đắng

Mướp đắng hay còn gọi là khổ qua là một loại quả thuộc dòng họ nhà dưa, bầu. Mướp đắng là một loại quả giàu vitamin và khoáng  chất, trong thành phần cửa mướp đắng có chứa 0.9% Protein; 0.1% Lipit; 0,2% Cacbon hidrat và nhiều vitamin khác cùng một số loại khoáng chất như canxi, kali, magie, sắt... vì vậy mướp đắng có vai trò rất quan trọng trong công cuộc làm đẹp của chị em.
Làm đẹp với mướp đắng
Làm đẹp từ mướp đắng
Bảo vệ làn da mịn màng.
Trong mướp đắng có nhiều vitamin và nước vì thế sẽ giúp da của bạn được tái tạo nhanh chóng.
Bạn chỉ cần nghiền nát một nửa quả mướp đắng đã bỏ hạt, sau đó láy nước thoa mướp đắng thoa lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sach lại với nước. áp dụng biện pháp này thường xuyên bạn sẽ thấy da của mình trở nên mịn màng hơn.
Trị mụn.
Trị Mụn - Lấy một nửa quả mướp đắng rửa sạch, giã hoặc say nhuyễn , sau đó pha vào chậu với lượng nước vừa đủ. Rồi rửa mặt bằng nước trong chậu, dùng bã mướp đắng thoa đều lên da. Làm như vậy da của bạn sẽ sạch mụn một cách tự nhiên.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng 1 quả mướp đắng ép lấy nước, thoa đều lên mặt trong vòng 15-20 phút như các loại mặt nạ trái cây thông thường, sau đó chỉ cần rửa mặt sạch với nước. Làm đều đặn 3 lần/tuần, trong khoảng 1-2 tháng bạn sẽ cảm nhận làn da sạch mụn, sáng mịn rõ rệt.
Bạn có thể quan tâm tới trị mụn bọc hiệu quả nhất
Dùng để giảm cân.
Mướp đắng chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nên ăn mướp đắng làm bạn nhanh có cảm giác no. Loại quả này chứa lượng calo rất ít nên bạn có thể yên tâm ăn các loại thức ăn chế biến với mướp đắng mà cơ thể vẫn đảm bảo được cung cấp dưỡng chất cần thiết cho hoạt động hằng ngày mà không lo sợ bị tăng cân.
Xem thêm : 

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Cách trị mụn cho nam giới