7 công dụng lớn chăm sóc da của dầu oliu

7 công dụng lớn chăm sóc da của dầu oliu: loại bỏ mụn, chăm sóc môi và trị mụn đầu đen
Dầu ô liu là một chất lỏng trong suốt màu vàng nhạt được lấy ra từ quả ô liu, thường được gọi là “ vàng lỏng”. dầu ô liu giàu chất vitamin dễ dung hòa chất béo, có thể mang lại cho làn da mềm mại mịn màng có tính đàn hồi, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, trong tiết trời đầu xuân ấm áp chỉ cần 1 lọ dầu ô liu là đủ làm mềm làn da của bạn trong mùa xuân.
Dầu ô liu có công hiệu trọng việc làm đẹp rất tuyệt vời, nó có thể làm cho da của bạn mềm mại, phòng da khô, da nẻ. Đặc biệt là vào đầu xuân khi mà da của bạn rất dễ bị khô, một làn da mềm mại cần phải có chế độ dưỡng ẩm tốt. Dưới đây là 7 cách sử dụng chăm sóc da kinh điển của dầu ô liu do những người yêu cái đẹp muốn giới thiệu với mọi người.

Dầu ô liu tẩy trang

Dầu oliu dễ dàng làm dung hòa những bụi bẩn và trang điểm, có thể thẩm thấu sâu vào bên trong lỗ chân lông của da, làm cho lớp bã nhờn bẩn và lớp sừng ở da tự nhiên bong ra, làm sạch những chất bẩn có hại lưu lại trên da, làm da mặt không bị xâm hại của khuẩn. Giữ vùng da và vùng mặt được khô thoáng. Dùng bông phấn trang điểm lấy 1 lượng vừa đủ dầu oliu, trước tiên tẩy trang những vùng trang điểm trọng điểm như: mắt, môi, sau đó massage nhẹ nhàng từ giữa mặt ra bên ngoài, làm cho vùng trang điểm bong ra tự nhiên sau đó dùng nước sạch rửa sạch mặt là xong.

Dầu ô liu hỗ trợ trong trang điểm

Liệu khi bạn phát hiện ra mình mệt mỏi và ngủ không đủ có dễ dàng trong việc trang điểm không? Lúc này bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của dầu oliu. Nhỏ 1-2 giọt dầu oliu vào sản phẩm trang diểm, sau khi chà đều xong thì bôi lên mặt, như vậy có thể làm cho da của bạn sáng mà mịn hơn, và ngoài ra còn cho lớp trang điểm không bị bay đi và không để những chất có hại trong mỹ phẩm làm hại da của bạn được.

Dùng dầu oliu đắp mặt

Trước tiên cần phải rửa sạch những bụi bẩn trên mặt, dùng khăn khô lau nhẹ nước trên mặt, sau đó lại dùng bông lấy 1 lượng dầu o liu bôi đều trên mặt. dầu càng thấm sâu vào bên trong càng tốt, vì vậy dùng 2 tay massage nhẹ nhàng vùng mặt, mục đích là tăng cường sự thẩm thấu của dầu. Để khoảng 10-15 phút sau đó dùng khăn ấm để đắp lên mặt, sau cùng dùng khăn khô để lau nhẹ nhàng. Dầu ô liu giàu vitamin E bao hàm chất chống ô xi hóa, có thể hình thành một lớp mặt nạ bảo vệ, làm rào cản các hoạt tính không có lợi cho da, mang lại làn da đẹp tự nhiên cho bạn

Dầu ô liu bảo vệ môi

Mùa đông khô hanh hoặc thường xuyên dùng son môi sẽ làm cho da môi của bạn bị bong, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 1 cách có thể nhìn thấy hiệu quả tức thời: đấy là buổi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng khăn ấm để đắp lên môi, sau đó dùng bông phấn lấy 1 lượng dầu ô liu đắp lên môi, sáng hôm sau ngủ dậy da môi của bạn sẽ mềm mại trở lại.

Dầu oliu loại bỏ mụn đầu đen

Dầu o liu không chỉ thích hợp dùng cho mụn trứng cá mà còn có hiệu quả với việc loại bỏ mụn đầu đen. Trước tiên rửa mặt sạch, đổ vài giọt dầu o liu ra tay, sau đó dùng tay còn lại chấm dầu ô liu bôi vào vị trí mụn đen, sau đó xoa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khoảng 10 phút là có thể loại bỏ được mụn đầu đen.

Dầu ô liu loại bỏ mụn

Dầu ô liu có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nếu mặt bạn mọc mụn trứng cá có thể thử một chút. Lấy dầu ô liu chấm lên vùng bị mụn, có thể làm cho những lỗ chân lông đang bị bít lại mở ra, làm cho chất nhờn trong lỗ chân lông tiết ra tự nhiên, vì vậy sẽ làm mềm mụn trứng cá và loại bỏ được mụn trứng cá.

Dầu oliu bảo vệ tay

Yêu bàn tay của chính mình sử dụng dầu oliu là một sự lựa chọn sáng suốt, mỗi tuần dùng nước ấm dầu ô liu để ngâm tay, có thể làm cho đôi tay của bạn mềm mại, xoa dầu ô liu lên tay sau đó massage có thể thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất đến tay làm giảm phù nề ở tay.

🔥Hot:

Lột mụn cám có tốt không? Phương pháp điều trị mụn cám tận gốc

Kem trị mụn nhanh nhất từ bột bắp và dấm

Cách trị mụn cho nam giới